XONG! Sếp lớn PSG nói 1 câu, chốt tương lai của "bom tấn" 70 triệu

15:22 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang tỏ ra ấn tượng trước phong độ xuất sắc của cầu thủ này.

Mùa hè vừa rồi, Paris Saint-Germain mua sắm rất nhiều trên TTCN. Trong đó có một bản hợp đồng vô cùng đáng chú ý trên hàng công mang tên Mauro Icardi. Chân sút người Argentina cập bến sân "Công viên các hoàng tử" từ Inter Milan theo dạng cho mượn 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu bảng.

Đến lúc này, Icardi đang để lại dấu ấn rất đậm nét. Sự xuất sắc của anh đã đánh bật Edinson Cavani, chân sút có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử PSG, lên ghế dự bị. Sau 16 trận ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, ngôi sao 26 tuổi đã đóng góp 13 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đặc biệt nhất là những bàn thắng của Icardi đều diễn ra khi anh đối diện với khung thành trống. Ấn tượng trước phong độ thăng hoa đó đến từ Icardi nên ban lãnh đạo PSG đang dự định kích hoạt điều khoản mua đứt.

PSG, Leonardo:

 Icardi đang chơi bùng nổ tại PSG.

Ở khía cạnh tài chính, đó là số tiền PSG dễ dàng chi trả. Tuy nhiên, trong thương vụ này nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải đối diện một trở ngại lớn khi cô vợ và đồng thời là người đại diện của Icardi, Wanda Nara chưa bật đèn xanh. Đương đầu với khó khăn bất ngờ đó, GĐTT Leonardo phản bác trên Sky Sport:

"Tương lai của Icardi vẫn nằm trong quyền kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi còn nửa mùa giải nữa để kết thúc chuyện này  Cậu ta đang chơi rất tốt và tôi mừng cho cậu ta. Cậu ta đã tìm cho mình một vài điểm tích cực và cậu ta xứng đáng với điều đó."

Video Icardi ở PSG:

Lữ Phong | 14:45 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục