XONG! Sếp lớn lên tiếng, Man Utd hết cửa chiêu mộ "Vieira 2.0"

22:18 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải nâng cấp hàng tiền vệ của Manchester United trong tháng Một.

Mới đây, Giám đốc thể thao của Borussia Monchengladbach, Max Eberl đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của tiền vệ Denis Zakaria, cái tên đang được hàng loạt đại gia châu Âu theo đuổi.

Được biết, đại diện của Zakaria cũng đã trải qua nhiều cuộc đàm phán với những đội bóng quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi. Số lượng câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Zakaria vẫn đang ngày một tăng lên. Hiện tại, bên cạnh Manchester United, thì Liverpool, Arsenal hay Bayern Munich đều đã tham gia vào thương vụ này.

Zakaria has no clause - Bóng Đá

 Denis Zakaria.

Dù vậy, Eberl tỏ ra khá bình thản về tương lai của Zakaria vào tháng Một, vì cầu thủ này không có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Ông cũng nhấn mạnh, đội bóng sẽ không bán đi "Vieira 2.0" vào kỳ chuyển nhượng tháng Một. Chia sẻ với Sport Buzzer, Eberl cho biết:

"Trước hết, mọi thứ đều nằm trong bàn tay chúng tôi, vì không có điều khoản phá vỡ hợp đồng nào. Tôi có thể loại trừ dứt khoát một động thái chuyển nhượng vào mùa Đông này."
  

Tuy nhiên, Eberl cũng "bóng gió" về việc Zakaria vẫn có khả năng ra đi trong tương lai qua những lời phát biểu:

"Hướng đi của đội bóng được đặt ra bởi các thương vụ chuyển nhượng, bởi nó giúp chúng tôi làm mới và cải thiện đội hình. Đội bóng sẽ luôn phải bán đi những cầu thủ chất lượng và mang về những cái tên tiềm năng."

Huỳnh Phong | 20:20 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục