XONG! 'Sếp lớn' lên tiếng, Juve hết cửa chiêu mộ sát thủ Inter

13:05 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện quyền lực khẳng định không có chuyện Icardi đến chơi cho Juventus.

Từ chỗ trụ cột của Inter Milan, mùa hè mới đây Mauro Icardi đã bị đẩy đến Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn, cùng với điều khoản mua đứt. Đến Pháp, tiền đạo người Ý lấy lại được phong độ sát thủ, đã ghi 13 bàn chỉ sau 16 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

PSG open talks to sign Mauro Icardi for €65M - Bóng Đá

 Wanda Nara đóng vai trò quyết định trong việc đi, ở của Icardi.

Gần như chắc chắn Icardi sẽ không trở về Inter sau khi hết hạn hợp đồng. PSG được cho đang cố gắng để chính thức sở hữu được tiền đạo này, trong khi Juventus cũng muốn có được chân sút 26 tuổi vào mùa hè tới. Mới đây, vợ và cũng là người đại diện của Icardi, Wanda Nara cho biết dù rời Inter không mấy vui vẻ, Icardi vẫn sẽ không phản bội lại CLB cũ của mình.

Khi được hỏi liệu Mauro Icardi có khả năng khoác áo Bà đầm già hay không, Nara trả lời: "Không. Mauro đang ở PSG, anh ấy đang hạnh phúc ở Paris và đã ghi nhiều bàn thắng điên rồ."

"Tôi chỉ quan tâm liệu anh ấy có hạnh phúc hay không, và hiện tại, anh ấy có. Mauro đang ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, và chọn đến PSG cũng để anh ấy không phản bội Inter. Tôi không biết ai đã đá anh ấy khỏi Inter, nhưng sau cùng việc rời đi lại tốt cho mọi bên."

Icardi lập cú đúp giúp Sampdoria đánh bại Juventus: 

Hoài Thu | 12:05 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục