Xong! Sau Fabregas, Chelsea tiếp tục chia tay 5 ngôi sao ở đội một

14:35 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri có lẽ muốn thanh lọc mạnh mẽ đội hình ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, theo Football.london.

Thông tin ngôi sao người Tây Ban Nha đến với AS Monaco sau khi "lật kèo" AC Milan đã rất rõ ràng. Thậm chí tờ Sportreview cũng nói rằng Cesc Fabregas sẽ ra đi với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro và kiếm được giao kèo 5 năm với đội bóng công quốc.

Và bây giờ, Chelsea tiếp tục thanh lý thêm 5 cầu thủ ở đội một bao gồm Gary Cahill, Victor Moses, Davide Zappacosta, Danny Drinkwater và Lucas Piazon. Những nhân tố này từ lâu đã không còn tương lai tại Stamford Bridge kể từ sau sự ra đi của Antonio Conte.

Xong! Sau Fabregas, Chelsea tiếp tục chia tay 5 ngôi sao ở đội một - Bóng Đá

 Chelsea sẽ thanh lọc đội hình vào mùa đông năm nay.

Cahill được liên hệ với Man Utd và Arsenal nhưng có vẻ như sẽ không có thương vụ nào xảy ra, trong khi Danny Drinkwater được thông báo rằng anh không phù hợp với triết lý huấn luyện của thuyền trưởng Maurizio Sarri. Còn lại những người khác cũng gặp vấn đề tương tự.

Hiện chưa biết bến đỗ tiềm năng của họ sẽ là câu lạc bộ nào nhưng ngoài Piazon, những cái tên còn lại đều có khả năng thực sự và chắc chắn không mất nhiều thời gian để xác định tương lai. Ở chiều ngược lại, Chelsea chỉ mới bổ sung Christian Pulisic nhưng cầu thủ người Mỹ chỉ đến vào cuối mùa giải này.

Vũ Quang Toản | 14:15 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục