Xong! Sarri chốt 2 'của lạ' thay Fabregas, gửi yêu cầu lên BLĐ Chelsea

18:28 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnDanh tính 2 cái tên Sarri mong muốn sở hữu đã được hé mở.

Cách đây 2 ngày, Chelsea đã vượt qua Nottingham Forest 2-0, qua đó giành vé vào Vòng 4 FA Cup. Đáng quan tâm khi sau màn đọ sức này, tiền vệ Cesc Fabregas cũng nói lời chia tay sân Stamford Bridge, chuẩn bị cho việc chuyển sang AS Monaco thi đấu.

Bất chấp không trọng dụng Fabregas, HLV Maurizio Sarri khẳng định ông xem anh như quân bài dự phòng vô cùng quan trọng. Chiến lược gia người Ý cho rằng ngoài ngôi sao Tây Ban Nha và Jorginho, không ai trong đội hình The Blues hiện tại có thể đảm nhận vị trí trung tâm trong tuyến giữa 3 người.

Theo nguồn tin từ Correire dello Sport, để tránh viễn cảnh Jorginho quá tải sau khi Fabregas ra đi, Sarri đã trực tiếp gửi yêu cầu gia cố hàng tiền vệ lên Giám đốc Marina Granovskaia. Nhà cầm quân 55 tuổi muốn sở hữu 1 trong 2 mục tiêu: Nicolo Barella hoặc Leandro Paredes.

Chelsea xúc Paredes thay Fabregas - Bóng Đá

 Paredes (trái) và Barella. 

Để có được Barella, Chelsea có thể tận dụng mối quan hệ tốt giữa trợ lý Gianfranco Zola với chủ tịch Tommaso Giulini, khi Cagliari là CLB huyền thoại Chelsea kết thúc sự nghiệp trước đây.

Tuy nhiên trong trường hợp Cagliari quyết không hạ mức giá 45 triệu bảng, The Blues sẽ chuyển hướng sang Paredes. Sarri biết rõ tài năng của tiền vệ 24 tuổi thời anh còn khoác áo AS Roma. Paredes đang là chân chuyền hiệu quả nhất của Zenit Saint Petersburg, minh chứng cho thấy anh là lựa chọn lý tưởng để vận hành Sarri-ball.

Phụng Sồ | 17:30 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục