XONG! Sao Juventus phũ phàng từ chối Atletico Madrid

21:51 Thứ tư 12/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTham vọng sở hữu tiền vệ người Uruguay của Atletico Madrid đã bị dội 1 gáo nước lạnh.

Rodrigo Bentancur chuyển đến Juventus từ Boca Junior vào mùa hè năm 2017, khi mới 20 tuổi. Trải qua 2 năm khoác áo Bianconeri, anh đã ngày càng trưởng thành hơn và được HLV Massimiliano Allegri tạo điều kiện ra sân thường xuyên. Mùa giải này, anh đã thi đấu tổng cộng 40 trận, ghi được 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo, giúp Juventus tiếp tục duy trì sự thống trị tại Serie A.

XONG! Sao Juventus phũ phàng từ chối Atletico - Bóng Đá

 Bentancur chưa muốn rời Juventus.

Sự xuất sắc của Rodrigo Bentancur đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Atletico Madrid. HLV Diego Simeone đã rất nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Uruguay. Tuy nhiên, bản thân chàng trai 22 tuổi vẫn chưa có ý định rời Allianz Stadium. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông tại quê nhà, Bentancur đã thêm 1 lần khẳng định điều này. Anh cho biết:

“Thành thật mà nói, tôi không biết gì về chuyện đó. Tôi đã đọc được những thông tin trên các phương tiện truyền thông nhưng vẫn chưa có ai nói với tôi bất kì điều gì. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Juventus và không có lí do gì để ra đi. Tôi sẽ không bao giờ nói lời chia tay với đội bóng tuyệt vời này.”

Nhằm giữ chân Rodrigo Bentancur ở lại Allianz Stadium, ban lãnh đạo của Juventus sẵn sàng trao cho anh 1 bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 kèm theo mức lương 2,5 triệu euro mỗi mùa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và lòng trung thành của chàng trai 22 tuổi.

Faro | 21:05 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục