XONG! Rõ lý do Greenwood bị loại khỏi trận M.U - Everton

21:01 Thứ bảy 07/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMason Greenwood bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Everton.

 

Một buổi tập của Man United

Man United có chuyến làm khách tới sân Goodison Park thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League, trong bối cảnh tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thành tích yếu kém của Quỷ đỏ gần đây khiến vị trí của HLV Solskjaer lung lay dữ dội.

Chính vì thế, Man United rất quyết tâm đánh bại Everton để vượt qua khủng hoảng. Tuy nhiên, khá bất ngờ là đội chủ sân Old Trafford lại không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu này. Cụ thể, chân sút Mason Greenwood không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Rõ lý do Greenwood bị loại khỏi trận Man Utd - Everton - Bóng Đá

 Greenwood không thể ra sân thi đấu.

Thay vào đó, HLV Solskjaer đã điền tên Juan Mata vào đội hình xuất phát. Lý giải cho quyết định này, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận: "Mata đã nhiều lần cho thấy, chúng tôi cần sự sáng tạo và trí thông minh của cậu ấy. 

Gần đây cậu ấy đang có phong độ tốt. Hy vọng chúng tôi có thể đưa bóng nhiều tới vị trí của cậu ấy và để cậu ấy có thể tạo cơ hội cho các cầu thủ ở phía trên."

Theo M.E.N, Greenwood không đạt thể trạng tốt để ra sân trận này. Đây không phải là lần đầu tiên Greenwood bất ngờ vắng mặt ở đội hình của Man United. Có thể thấy, tài năng trẻ này đang gặp không ít vấn đề từ đầu mùa, và đã phần nào đánh mất chính mình.

Tiểu Lam | 20:02 07/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục