XONG! Real Madrid 'toang mạnh' với 2 thông báo về Varane và Ramos

07:28 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu liên tục đối mặt với những thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng.

 

Sergio Ramos phá kỷ lục ra sân cho ĐTQG của Buffon

Trước khi loạt trận quốc tế giữa tháng 11/2020 diễn ra, CĐV Real Madrid đã lo sốt vó khi Casemiro và Eden Hazard đều dương tính với COVID-19. Đó đều là những trụ cột, đồng thời cũng là các nhân tố được chờ đợi sẽ gồng gánh Los Blancos ở mùa giải năm nay.

Dù vậy, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau trận thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước ĐT Đức, Kền Kền Trắng đã phải "xanh mặt" khi Sergio Ramos bất ngờ dính chấn thương. Anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho đàn em Eric Garcia đang chơi cho Manchester City.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1986 đã rất khó chịu với vấn đề liên quan đến gân kheo. Và trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Luis Enrique cho biết cậu học trò sẽ được đưa đi kiểm tra nhanh chóng.

Sergio Ramos and Varane injury  - Bóng Đá

 Sergio Ramos bất ngờ dính chấn thương.

Một trường hợp khác cũng khiến Real Madrid đứng ngồi không yên là Raphael Varane. Ở trân thắng 4-2 của Pháp trước Thụy Điển, cựu cầu thủ Lens cũng bị rút ra khỏi sân ngay trong hiệp một. Các báo cáo từ ESPN cho biết, anh gặp chấn thương tương tự Sergio Ramos.

Ngoài hai cặp trung vệ thường xuyên đá chính, CLB hoàng gia Tây Ban Nha còn mất cả Eder Militao khi ngôi sao người Brazil nhiễm COVID-19. Đây là thông tin không mấy vui vẻ khi HLV Zinedine Zidane không còn nhiều sự lựa chọn trong tay. 

Giang Nam | 06:30 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục