Xong! Ramsey ký thỏa thuận gia nhập bến đỗ mới, lương 6.5 triệu euro/mùa

08:04 Thứ sáu 04/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐiểm đến của ngôi sao Arsenal được nhiều đội bóng lớn thèm khát đã sáng tỏ.

Tương lai của Aaron Ramsey là chủ đề đã được bàn tán suốt nhiều tháng qua. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Xứ Wales tại Emirates sẽ đáo hạn khi mùa giải 2018/19 khép lại và quá trình thương thảo gia hạn với Arsenal đã đổ vỡ, đồng nghĩa anh sẽ ra đi sau hơn 10 năm gắn bó.

Dù không được BLĐ Pháo Thủ quyết tâm giữ chân nhưng khả năng của Ramsey là điều không bàn cãi. Ngôi sao 28 tuổi là một trong những tiền vệ hàng đầu Châu Âu những năm qua và được nhiều đại gia khác trải thảm săn đón, bao gồm các đối thủ của Arsenal tại Premier League như Manchester United hay Liverpool.

Juve ký Ramsey - Bóng Đá

 Ramsey đã chọn Juventus.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Ramsey đã quyết định chuyển sang Ý thi đấu. Sportmediaset cho hay Số 8 Pháo Thủ đã ký xong thỏa thuận ghi nhớ với Juve và thậm chí có thể khoác áo Bianconeri ngay trong tháng này. Mức đãi ngộ Ramsey được hưởng tại Allianz sẽ là 6.5 triệu euro/mùa kèm điều khoản cộng thêm.

Thứ tư vừa qua, Giám đốc Juve, Fabio Paratici từng công khai thừa nhận Bianconeri đang xem xét các khả năng thực hiện thương vụ Ramsey.

Phụng Sồ | 07:25 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục