XONG! "Nỗi đau" Man Utd chốt tương lai, cả châu Âu xếp hàng chờ đợi

13:35 Chủ nhật 09/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMemphis Depay tiết lộ muốn rời Lyon để đến thi đấu ở đội bóng hàng đầu.

Memphis Depay gia nhập Lyon sau khi trải qua khoảng thời gian thất bại ở Manchester United. Từng là một tài năng của bóng đá Hà Lan nhưng Depay đã không thể hiện được nhiều tại Old Trafford và bị bán đi vào năm 2017.

Sự nghiệp của tiền đạo người Hà Lan đã được vực dậy trở lại khi anh đầu quân cho Lyon, nơi anh ghi 34 bàn thắng trong 88 trận ở Ligue 1. Phong độ xuất sắc đó đã giúp cầu thủ 25 tuổi trở thành cái tên được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu săn đón vào thời điểm hiện tại.

Và bản thân của Depay cũng không che giấu nguyện vọng được chuyển đến một môi trường có đẳng cấp cao hơn. Anh phát biểu:

"Tôi muốn đến thi đấu cho một câu lạc bộ hàng đầu trong mùa hè này. Lyon là một đội bóng lớn nhưng đó chưa phải là 1 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu."

XONG!

 Depay muốn rời Lyon.

"Tôi muốn đến một đội bóng như Real Madrid, Barcelona, Manchester City, Chelsea, Paris Saint-Germain hay Bayern Munich. Tôi mong được đầu quân ở một nơi phù hợp với mình, ở một câu lạc bộ thực sự muốn được chơi bóng."

Ngoài ra, cựu cầu thủ PSV cũng tiết lộ các tham vọng khác của bản thân.

"Có rất nhiều như là việc được thi đấu cho Real Madrid, giành được Champions League hay cả chiếc giày vàng lẫn giải thưởng cầu thủ hay nhất thế giới."

"Ngoài ra, tôi còn muốn trong tài khoản có 100 triệu euro khi sự nghiệp kết thúc. Khi đó, tôi sẽ tập trung vào gia đình, thời trang, đi xem phim hay nghe nhạc."

Lữ Phong | 12:45 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục