XONG! Mục tiệu 80 triệu euro của Chelsea, Man City đã quyết định gắn bó với Juventus

21:08 Thứ bảy 04/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Miralem Pjanic sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus và chấm dứt tin đồn chuyển đến đội bóng khác trong hè này, theo Calciomercato.

Trước đó, tuyển thủ quốc tế người Bosnia đã được liên kết chặt chẽ với một động thái chuyển nhượng với những câu lạc bộ lớn ở Châu Âu như Chelsea hay Manchester City. Thậm chí, Barcelona và Paris Saint-Germain cũng được cho là những người quan tâm đến Miralem Pjanic.

Tuy nhiên, tờ báo Calciomercato tuyên bố rằng anh sẽ chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới của Juventus, và đây là một nỗi thất vọng lớn cho những đội bóng đang nhăm nhe 'cướp' Pjanic khỏi tay 'Bà đầm già' thành Turin.

Miralem Pjanic sẽ ký hợp đồng mới để ở lại Juventus - Bóng Đá

 Miralem Pjanic sẽ vẫn gắn bó với Juventus ở mùa giải tới.

Đại diện Fail Ramadani trước đó đã cố gắng thuyết phục thân chủ của mình chuyển đến một đội bóng khác, nhưng người ta tin rằng mong muốn của Pjanic là ở lại với câu lạc bộ đương kim vô địch Serie A. Cầu thủ 28 sẽ kiếm được 6.5 triệu euro mỗi mùa trong bản giao kèo mới của mình.

Chelsea dù đã ký hợp đồng với Jorginho từ Napoli nhưng họ đã để vuột mất tài năng trẻ người Nga, Aleksandr Golovin vào tay AS Monaco cách đây chưa lâu.

Trong khi đó, Man City mùa hè này vẫn chưa thể mang về bất cứ ngôi sao nào ở vị trí tiền vệ trung tâm, thay vào đó chỉ là cầu thủ chạy cánh Riyard Mahrez, người chuyển đến từ Leicester City với mức giá 60 triệu bảng.

Vũ Quang Toản | 20:15 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục