Xong, MU không phải bến đỗ lý tưởng của 'mục tiêu' khủng; 'Nên đổi Dybala lấy Koulibaly'

17:05 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí quốc tế vẫn quan tâm đến tình hình chuyển nhượng của các CLB hậu phiên chợ Đông.

Không bàn cãi, Manchester United tiếp tục dẫn đầu những tin đồn ồn ào trên thị trường chuyển nhượng. "Quỷ đỏ" liên tục được cho rằng muốn đưa về Old Trafford hàng loạt mục tiêu chất lượng, kể cả những ''bom tấn'' khủng. Sau những cái tên như Koulibaly, Coutinho, Sancho, Joao Felix, CLB quan tâm Icardi, Paulo Dybala, Milan Skriniar.

MU - Bóng Đá

Icardi chọn xong bến đỗ.

Dù cạnh tranh quyết liệt, tuy nhiên tới nay, MU vẫn chưa có dấu hiệu khả quan ở bất cứ thương vụ nào. Thế mà, trong hoàn cảnh bế tắc, mới đây, truyền thông Italy tiếp tục mang đến thành Manchester tin tức đau đớn về thương vụ tiền đạo khủng Mauro Icardi.

Cụ thể, tờ TuttoMercato tiết lộ ngôi sao xứ tango đã từ chối lời đề nghị từ Napoli với mức lương 9 triệu bảng cùng tiền thưởng dựa vào phong độ thi đấu. Đồng thời, theo tờ báo xứ sở mỳ ống, đây được xem là động thái tiền đạo số 9 đã có quyết định về bến đỗ lý tưởng.

Theo đó, chân sút Nam Mỹ đang chờ cuộc điện thoại từ Juventus. Trước đó, Icardi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ông lớn nước Anh, Manchester United. Song, sau tất cả, theo Corriere dello Sport, tiền ngôi sao 26 sẽ tiếp tục gắn bó với Serie A trong màu áo Inter. Đồng thời, nếu ra đi, anh sẽ ưu tiên lựa chọn Juve hoặc Naples.

MU - Bóng Đá

Juve nên đổi Dybala lấy Koulibaly.

Cũng liên quan đến Manchester United và chuyển nhượng ở Serie A, mới đây, truyền thông Italy tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến Dybala và Koulibaly. Cụ thể, tờ Calciomercato tiết lộ Cựu chủ tịch Juve, ông Giovanni Cobolli Gigli có những phát biểu mập mờ với Radio Kiss Kiss trước trận đấu của đội nhà với Napoli. Theo đó, ông khuyên cho rằng CLB nên đổi Dybala lấy Koulibaly:

"Tôi nghĩ Dybala cần thêm kinh nghiệm và Napoli là nơi thích hợp cho cậu ấy. Ancelotti sẽ có cách huấn luyện tốt để giúp ích cho Dybala. Đây là ý kiến không tồi cho sự nghiệp của cậu ấy. Nhưng mức phí của Dybala hiện tại là 130 triệu euro, nếu tôi là Juventus, tôi sẽ nghĩ đến việc ký kết với Koulibaly".

Đây hoàn toàn là ý kiến bất ngờ bởi trước đó, ngôi sao Senegal không hề nằm trong tầm ngắm của đại diện Serie A. Về phía Dybala, thời gian qua, không ít đồn đoán thất thiệt về tương lai ngôi sao Argentina. Vừa qua, tờ Tuttosport cho hay Ban lãnh đạo "Lão bà" đang lên kế hoạch thay máu hàng loạt cầu thủ trong đội hình CLB. Nếu không thể giành chiến thắng cũng như lách qua khe cửa hẹp trước Atletico vào tứ kết, thượng tầng đại diện Serie A sẽ thanh lý nhiều ngôi sao, trong đó có Paulo Dybala.

Bạch Băng | 15:47 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục