XONG! Mourinho xác nhận thời điểm Kane tái xuất

10:00 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnTottenham sẽ không có được sự phục vụ của Harry Kane cho đến những trận đấu cuối cùng tại Premier League.

Thời gian qua, Tottenham đã không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Harry Kane, sau khi tiền đạo người Anh dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Southampton hồi tháng 1. Hiện tại, có vẻ như tình hình đang trở nên tệ hơn.

Ban đầu, Kane được cho là đã bắt đầu quá trình phục hồi và sẽ trở lại vào tháng Tư. Nhưng mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết, cầu thủ 26 tuổi sẽ không thể ra sân ít nhất là cho đến tháng Năm, một thông tin gây bất lợi cho cả Tottenham lẫn ĐT Anh.

kane is out until leicester match - Bóng Đá

 Kane rời xa sân cỏ khá lâu.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Southampton tại FA Cup, khi được hỏi về thời điểm Kane tái xuất, Mourinho chia sẻ:

"Trận đấu với Leicester."

"Có lẽ đội bóng cần trận đấu này để đạt được một điều gì đó. Chẳng hạn như vị trí thứ tư, thứ năm hoặc thứ sáu. Có lẽ Kane có thể giúp chúng tôi trong trận đấu này. Tôi hy vọng thế. Đây có phải là viễn cảnh tốt nhất vào lúc này không? Vâng, tôi nghĩ vậy."

Cuộc đối đầu giữa Spurs và Bầy cáo sẽ diễn ra vào ngày 9/5, đây cũng là trận đấu áp chót trong mùa giải này. Đối thủ cuối cùng mà Tottenham gặp phải là Crystal Palace vào ngày 17/5. Với việc chỉ có được 2 trận đấu trước khi khoác áo Tam Sư tại EURO 2020, ít nhiều gì phong độ của Kane cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Mourinho khen ngợi tân binh Bergwijn:

Huỳnh Phong | 09:02 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục