Xong! Mourinho xác định rõ vấn đề đi hay ở của Sanchez

06:49 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho không tin Alexis Sanchez muốn ra đi vào tháng Giêng, nhưng ông sẽ không ngăn cản nếu tiền đạo người Chile quyết định rời Old Trafford.

Alexis Sanchez thường xuyên chơi dưới sức kể từ khi gia nhập Manchester United và bị bỏ lại trên băng ghế dự bị ở trận thua 3-1 trước Manchester City cách đây chưa lâu. Điều đó đã tạo ra đồn đoán về khả năng ngôi sao 29 tuổi tìm cách rời đi khi TTCN mở cửa.

"Tôi không nghĩ vậy bởi vì Alexis chưa bao giờ nói với tôi rằng anh ấy muốn rời đi hoặc không vui khi ở lại", Mourinho nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Crystal Palace. Nhưng ông cũng ám chỉ rằng mình sẽ không ngăn cản nếu Sanchez muốn ra đi. "Đó là một điều cá nhân liên quan đến triết lý của tôi".

"Anh ấy đang tiến bộ giống như đội bóng đang cải thiện. Alexis mang đến cho chúng tôi những phẩm chất của anh ấy khi ra sân, với khát khao chơi bóng, và ngược lại anh ấy có thể làm tốt hơn không? Tôi nghĩ tất cả chúng ta có thể thực hiện điều đó".

Xong! Mourinho xác định tương lai của Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez sẽ ra đi thay vì ở lại Man Utd như mong muốn của Mourinho?

Ngoài Sanchez, một vài cái tên khác như Eric Bailly, Marcos Rojo, Matteo Darmian hay những ngôi sao trên hàng tiền vệ khác cũng chưa xác định rõ tương lại tại Man Utd. Nhưng chắc chắn sắp tới mọi việc sẽ được giải quyết bởi Quỷ đỏ không bao giờ muốn điều đó ảnh hưởng tới vấn đề chuyên môn trên sân cỏ.

Vũ Quang Toản | 05:40 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục