XONG! Memphis Depay lên tiếng về tin đồn tới Barcelona

22:09 Thứ tư 16/12/2020

TinTheThao.com.vnMemphis Depay có những chia sẻ liên quan tới tương lai, trong bối cảnh được đồn đoán gia nhập Barcelona.

 

Tài năng của Memphis Depay trong màu áo Lyon

Hàng công đang trở thành cơn đau đầu đối với HLV Ronald Koeman. Thời điểm này, Antoine Griezmann vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao như khi khoác áo Atletico Madrid, trong khi tài năng trẻ Ansu Fati dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Chính vì thế, nhiều nguồn tin xác nhận, Barcelona đã khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Memphis Depay của Lyon. Mới nhất, đích thân HLV Memphis Depay đã lên tiếng tiết lộ về khả năng gia nhập Barcelona vào tháng Một tới đây.

Koeman refuses to rule out Barcelona bid for Depay as he backs Griezmann to find form - Bóng Đá

 Barcelona được đồn đoán sẽ chiêu mộ Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Theo đó, tờ Football-Oranje dẫn lời Memphis Depay rằng: "Tôi là một cầu thủ của Lyon, một đội trưởng và quan trọng nhất, chúng tôi làm việc chăm chỉ và giành chiến thắng trong các trận đấu. Nếu tôi chỉ nghĩ tới tương lai của chính mình, tôi có thể sẽ mất tập trung.

Tôi không thể nói bất cứ điều gì liên quan tới Barcelona. Hiện tại, tôi được khá nhiều đội bóng quan tâm, nhưng tôi giờ đang là cầu thủ của Lyon. Tôi chỉ có thể khẳng định như thế."

Mùa Hè vừa qua, việc gia nhập Barcelona đã đổ vỡ do vấn đề tài chính của đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Barcelona được đồn đoán sẽ trở lại với một lời đề nghị vào tháng Giêng khi Memphis Depay sắp kết thúc hợp đồng với Lyon.

Tiểu Lam | 21:11 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục