Xong Mata, M.U bắt đầu kế hoạch giữ chân Rooney

11:33 Thứ sáu 24/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, đại diện của Rooney và BLĐ của Man Utd đã bắt đầu thảo luận về tương lai của tiền đạo này.


Đây chắc chắn sẽ là thông tin không thể vui hơn dành cho CĐV của Quỷ Đỏ, khi mà thời gian qua đã xuất hiện quá nhiều thông tin về việc tâm trí của Rooney đang bị lung lay, không đơn giản chỉ vì thành tích nghèo nàn của Man Utd, mà còn vì anh đang nhận được quá nhiều lời mời hấp dẫn từ Real, PSG, Barcelona,...

Theo Daily Mail, đại diện của chân sút người Anh - Paul Stretford, hiện đang có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington, và sẽ sớm có buổi làm việc trực tiếp với giám đốc điều hành của Man Utd - Ed Woodward để thảo luận về tương lai của thân chủ mình.

Được biết thay mặt đội chủ sân Old Trafford, ông Woodward đã gửi đến gã Shrek một bản hợp đồng mới, qua đó cho phép gian hạn sự hợp tác giữa hai bên thêm 4 năm nữa, tức đến năm 2018.

Một trong những chìa khóa sẽ giúp cho Man Utd có thể thuyết phục thành công Rooney đó chắc chắn sẽ là Mata, cầu thủ được cho là sẽ cập bến Old Trafford trong vòng vài ngày tới với mức giá 37 triệu bảng từ Chelsea.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục