XONG! Martinelli bất ngờ bị loại khỏi đội hình Arsenal

00:49 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Arsenal lại tiếp tục gặp vấn đề về thể trạng.

 Vào rạng sáng nay, Arsenal tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại FA Cup bằng màn tiếp đón câu lạc bộ Newcastle United trên sân nhà.

Dù trước đó, đoàn quân HLV Mikel Arteta nhận được những thông tin khá tích cực về mặt nhân sự khi cả Gabriel Magalhaes và Thomas Partey đều có khả năng trở lại. Tuy nhiên trong danh sách đăng ký thi đấu, cả hai cái tên kể trên đều vắng mặt.

Bên cạnh đó, Pháo thủ còn đón nhận thêm thông tin không vui về tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli. Ngôi sao người Brazil được điền tên vào đội hình xuất phát, tuy nhiên anh lại gặp phải chấn thương trong quá trình khởi động trước giờ bóng lăn và đành phải nhường chỗ cho Reiss Nelson.

 - Bóng Đá

 Martinelli bất ngờ ngồi ngoài vì chấn thương trong quá trình khởi động.

Thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ tình hình hiện tại của ngôi sao 19 tuổi, tuy nhiên điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những tính toán chiến thuật ban đầu từ Mikel Arteta.

Được biết, Martinelli chỉ vừa mới trở lại sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài điều trị chấn thương đầu gối và giúp đội nhà hồi sinh mạnh mẽ bằng chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, vì thế nếu tiền đạo trẻ người Brazil  phải tiếp tục ngồi ngoài, đây sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho cả anh lẫn Pháo thủ.

Gabriel Martinelli tập luyện

 
Trường Sơn | 00:19 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục