Xong! Man Utd ra quyết định then chốt về tương lai Solskjaer

09:41 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh đưa tin, Man United đã có một quyết định về chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man Utd.

Sau chuỗi thành tích bết bát trong giai đoạn đầu mùa, Man United đã có quyết định sa thải HLV Jose Mourinho và bổ nhiệm môt cựu danh thủ của đội bóng, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào vị trí tạm quyền cho đến hết mùa giải.

Kết quả thật bất ngờ, Quỷ đỏ có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 10 chiến thắng. Kết quả giúp Man Utd sống lại hy vọng cạnh tranh top 4 ở Premier League, tiến sâu tại FA Cup và tràn trề hy vọng đánh bại Paris Saint-Germain ở Champions League. 

Theo thông tin từ tờ The Sun, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sau khi theo dõi hiệu quả công việc của Solskjaer trong giai đoạn qua đã quyết định bổ nhiệm chiến lược gia Na Uy vào vị trí huấn luyện viên chính thức tuy nhiên, bản thông báo này không đề cập đến việc liệu "sát thủ với gương mặt trẻ thơ" có thể ở lại Old Trafford đến hết mùa giải hay không.

 Xong! Man Utd ra quyết định then chốt về tương lai Solskjaer - Bóng Đá

Theo The Sun, Solskjaer đã trở thành HLV chính thức của Man United sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua.  

Trước khi bổ nhiệm Solskjaer, Man United đã nhắm đến một loạt cái tên cho vị trí ghế nóng như Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane, Antonio Conte và thậm chí cả Arsene Wenger. 

Phi Yến | 08:00 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục