XONG! Man Utd đón tân binh 40 triệu euro, chậm nhất 3 ngày tới

05:49 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnNhư vậy là Man Utd đã ở rất, rất gần tiền vệ Donny Van de Beek của Ajax.

 

Tài năng đặc biệt của Van de Beek

Giống nhiều đồng đội ở Ajax Amsterdam, Donny van de Beek từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Tiền vệ này nổi bật với cách thi đấu thầm lặng, khôn ngoan, có nhiều pha xử lý tinh tế và sẵn sàng trở thành người hùng ở những tình huống quyết định.

Fabrizio Romano claims Donny Van de Beek will move soon - Bóng Đá

  Van de Beek đang được nhiều CLB theo đuổi.

Việc Man Utd quan tâm đến De Beek cũng là điều dễ hiểu, khi hàng tiền vệ của họ vẫn thiếu chiều sâu. Và một trong những nguồn tin uy tín nhất, nhà báo Fabrizio Romano mới đây khẳng định, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan với Ajax.

Cụ thể, số tiền Quỷ đỏ phải chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu euro. Khi được hỏi ngày các bên hoàn tất thỏa thuận, Fabrizio Romano cũng làm rõ là từ thứ Hai đến thứ Tư tuần này.

Fabrizio Romano claims Donny Van de Beek will move soon - Bóng Đá

 Romano cập nhật liên tục thương vụ De Beek. Theo đó, tiền vệ này đã chấp nhận gia nhập Man Utd theo hợp đồng trị giá 40 triệu euro, đến tháng Sáu năm 2025.

Fabrizio Romano claims Donny Van de Beek will move soon - Bóng Đá

 Nhà báo người Italia cho biết Man Utd sẽ hoàn tất việc chiêu mộ De Beek từ thứ Hai cho đến thứ Tư.

Được biết, sở dĩ thương vụ này diễn ra thuận lợi như vậy một phần nhờ mối quan hệ tốt đẹp của đội chủ sân Old Trafford với huyền thoại Quỷ đỏ, Edwin van der Sar - người hiện đang là giám đốc điều hành của Ajax.

Minh Tuấn | 04:51 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục