XONG! Man Utd đón nhận tổn thất sau màn hủy diệt Southampton

07:02 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani không thể hoàn tất 90 phút thi đấu trong trận gặp Southampton.

Edinson Cavani tiếp tục cho thấy sự hiệu quả khi dẫn dắt hàng công Man United, trong trận đấu tiếp đón Southampton thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Theo đó, chân sút người Uruguay đã có một cú đánh đầu chuẩn xác giúp Quỷ đỏ dẫn trước 4-0 trước khi kết thúc hiệp một.

Tuy nhiên, Cavani đã không xuất hiện trong đội hình Man United sau giờ nghỉ. Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung Anthony Martial vào sân thay Cavani đầu hiệp 2. Chiến lược gia người Na Uy đã giải thích lý do vì sao ông buộc phải rút Cavani ra sân nghỉ.

OLE REVEALS WHY CAVANI CAME OFF EARLY - Bóng Đá

 Cavani buộc phải rời sân sớm.

Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man United sau trận: "Edinson bị một pha tắc bóng nguy hiểm ở mắt cá chân nên cậu ấy phải rời sân. Cậu ấy có lẽ rất thích ghi bàn. Nhưng chẳng có ích gì khi phải đánh đổi bất kỳ rủi ro nào.

Hy vọng rằng, mắt cá chân của cậu ấy sẽ không sưng lên quá nhiều."

Như vậy, trong trường hợp xấu nhất, Cavani sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Everton vào cuối tuần này. Chắc chắn đây là điều mà CĐV Man United không hề mong muốn xảy ra, bởi lẽ Cavani đang dần trở thành cái tên không thể thay thế trên hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Với 3 điểm giành được trước Southampton, Man United đã tạm thời san bằng cách biệt với đội đầu bảng Man City.

Edinson Cavani trên sân tập Man United:

 

 

Tiểu Lam | 06:04 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục