XONG! Man Utd có động thái bước đầu với Edinson Cavani

11:46 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, Edinson Cavani đã có những đóng góp quan trọng vào lối chơi chung của Manchester United.

Edinson Cavani đã gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, theo dạng tự do. Chân sút người Uruguay ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn, và thực sự là một chữ ký cực kỳ chất lượng. Ban đầu, Cavani chỉ là phương án dự phòng, nhưng dần dần anh trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công.

Đáng chú ý, hợp đồng của Cavani sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Cavani có tùy chọn gia hạn mà Man United có thể kích hoạt để giữ anh ở lại thêm một mùa giải nữa. Trong bối cảnh Cavani có thể tự do đàm phán với đội bóng khác ngay thời điểm này, Man United buộc phải sớm hành động.

Cavani contract talks begin - Bóng Đá

 Cavani sắp đáo hạn hợp đồng với Man United.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Tôi chỉ có thể nói Edinson đã làm rất tốt. Tôi rất ấn tượng về cậu ấy. Cậu ấy thực sự là người có uy tín trong tập thể, và chúng tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện với cậu ấy trong tương lai gần, để xem kế hoạch của cậu ấy và kế hoạch của chúng tôi.

Đó là một cuộc đàm phán tốt cần phải có. Chúng tôi luôn nói chuyện với các cầu thủ và với tình hình hợp đồng của cậu ấy vào lúc này, chúng tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện."

Như vậy, có khả năng Man United sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Cavani. Ngược lại, Cavani cũng đã sẵn sàng hướng tới mùa giải 2021/22 cùng Man United. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 10:48 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục