XONG! Man United đón tin không vui nơi hàng tiền vệ

05:46 Thứ bảy 13/03/2021 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đối mặt với bài toán khó về lực lượng nhân sự trước cuộc đụng độ West Ham United.

 

 Đẳng cấp của Pogba

Sau trận hòa 1-1 với AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, Man United sẽ có cuộc đón tiếp West Ham United trên SVĐ Old Trafford khi quay lại sân chơi Premier League. Chia sẻ với báo chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những cập nhật về tình hình nhân sự đội nhà.

Bộ ba tiền vệ Paul Pogba, Juan Mata và Donny van de Beek đang chạy đua với thời gian để quay trở lại sân cỏ. Ole hy vọng một trong số họ có thể kịp góp mặt trong đội hình Man United vào cuối tháng 3.

"Chúng tôi kỳ vọng một trong số họ có thể hồi phục thể lực trước khi tập trung ĐTQG cuối tháng 3. Tôi không chắc chắn về điều gì cả. Thời gian dự kiến có thể lâu hơn một chút," Ole phát biểu trên trang chủ Man United.

Ole Gunnar Solskjaer provides injury update on Mata, Pogba and Van de Beek - Bóng Đá

Khả năng ra sân của Pogba bị bỏ ngỏ. 

Bên cạnh 3 gương mặt kể trên, khả năng ra sân của thủ thành David de Gea còn bỏ ngỏ. Cựu sao Atletico Madrid đã trở lại Anh Quốc và tự cách ly sau chuyến đi đến Tây Ban Nha. Trên hàng công, Man United đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự.

Anthony Martial (hông), Marcus Rashford (mắt cá chân) và Edison Cavani (bắp chân) khiến Ole đau đầu trong việc sắp xếp, bố trí nhân sự ở cuộc chạm trán West Ham United sắp tới. 

Thầy trò Ole đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League, sau Man City, hơn West Ham 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Anh Nguyễn | 05:16 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục