XONG! Man City gặp tổn thất lớn trước trận đấu quan trọng

22:44 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội đầu bảng Manchester City chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng gặp Sheffield United.

Man City đang thể hiện một phong độ khá tốt ở thời điểm này của mùa giải. Lầm lũi tiến bước nhưng đội chủ sân Etihad lại được coi là đội bóng thách thức lớn nhất cho chức vô địch Premier League, với những kết quả cực tốt.

Theo đó, Man City đang dẫn đầu BXH Premier League với cách biệt 1 điểm hơn Man United, và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu bù, thầy trò Pep Guardiola sẽ tạo một khoảng cách lớn so với nhóm bám đuổi.

Pep Guardiola confirms two players ruled out for Sheffield United clash - Bóng Đá

 Pep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng của Man City.

Cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu gặp Sheffield United. Đội bóng này đang đứng ở vị trí chót bảng, và cơ hội để Man City giành 3 điểm là không hề nhỏ. Dù vậy, Man City không được phép chủ quan, bởi Man United vừa sẩy chân trước chính đối thủ này.

Chưa kể, Man City cũng không có được lực lượng tốt nhất. Chia sẻ trên trang chủ, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Sergio Aguero vẫn chưa có mặt ở đây. Khi kết quả xét nghiệm âm tính, cậu ấy sẽ quay lại. Chúng tôi vẫn chưa có kết quả chính thức.

Nathan Ake cũng vắng mặt do chấn thương. Chúng tôi có đội hình tương tự như trận đấu gần nhất."

Trong tháng Hai tới, Man City sẽ lần lượt đối đầu Liverpool, Arsenal và Tottenham Hotspur. Vì thế, HLV Pep Guardiola rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của Aguero.

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 21:46 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục