XONG! Lực lượng Man Utd đấu West Brom, 3 cái tên OUT

21:05 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận gặp West Brom.

 

Một buổi tập của Man United

Man United chuẩn bị có trận đấu tiếp đón West Brom trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Đã có sự lo ngại về vấn đề lực lượng của Quỷ đỏ, khi hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương hoặc không có được thể trạng tốt nhất.

Marcus Rashford dính chấn thương vai trong lúc lên tuyển tập trung, nhưng có lẽ chân sút người Anh sẽ kịp trở lại ở trận đấu tới. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Rashford đã được điều trị.

Cậu ấy đã tham gia buổi tập hôm nay và tôi hy vọng, cậu ấy sẽ giơ tay và nói rằng, cậu ấy đã sẵn sàng. Điều đó sẽ tùy thuộc vào cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy ổn."

OLE REVEALS TEAM NEWS FOR SATURDAY - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Man United.

Solskjaer cũng khẳng định, Alex Telles đang tập luyện rất tốt cùng đồng đội, sau khi có kết quả âm tính với Covid-19. Nhiều khả năng Telles sẽ thay thế Luke Shaw chấn thương ở trận đấu tới.

HLV Solskjaer cũng tiết lộ: "Eric Bailly và Marcos Rojo đã trở lại tập luyện với toàn đội. Jesse Lingard, Phil Jones và Luke Shaw vẫn cần thêm thời gian để hồi phục."

Với trường hợp của Mason Greenwood, Solskjaer thừa nhận: "Cậu ấy trông khỏe hơn. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ trong tuần này, trong phòng tập và trên sân. Cậu ấy sẽ trở lại sớm thôi."

Cuối cùng, Man United sẽ kiểm tra tình trạng của Victor Lindelof và hiện chưa xác định được trung vệ này có kịp ra sân đối đầu West Brom hay không.

Tiểu Lam | 20:35 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục