XONG! Lộ hình ảnh tân binh thứ 5 của Chelsea đến kiểm tra y tế

06:00 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng tiếp theo của The Blues ở phiên chợ hè vừa đến Milan kiểm tra y tế, trước khi lên đường sang Anh ra mắt.

 

Các khoảnh khắc của Silva

Sau khi chiêu mộ thành công Ben Chilwell, tối qua Chelsea tiếp tục công bố tân binh thứ 4 là Malang Sarr. Đáo hạn hợp đồng với Nice, hậu vệ 21 tuổi đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm tại Stamford Bridge và sẽ được cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm mùa tới.

Sau Sarr, công cuộc tăng cường lực lượng của The Blues vẫn chưa dừng lại. Cái tên sắp sửa được đại diện Tây London cho ra mắt chính là trung vệ Thiago Silva.

Ở trận chung kết Champions League, Silva là người đảm nhận trọng trách đội trưởng PSG và thi đấu cả trận. Đáng tiếc đương kim vô địch Ligue 1 đã để thua Bayern Munich với tỷ số sát nút. Ngay sau trận thua, ngôi sao 35 tuổi đã nói lời chia tay PSG.

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi tri ân công thần: "Thiago, cảm ơn vì 8 năm đầy ắp các kỷ niệm không thể quên, tài lãnh đạo và sự tận tâm của cậu."

"Cậu là một trong những ngôi sao vĩ đại và vị thế huyền thoại của cậu tại PSG sẽ sống mãi. Tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu cùng gia đình trong các cuộc phiêu lưu mới. Cậu sẽ mãi là 1 phần trong gia đình và lịch sử của chúng ta. Cảm ơn đội trưởng."

Thiago Silva takes medical to join Chelsea in Milano: the pictures - Bóng Đá

 Silva sẽ gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, hình ảnh Silva đến kiểm tra y tế tại Milan để chuẩn bị gia nhập Chelsea đã được Gianluca Di Marzio cung cấp.

Phụng Sồ | 05:30 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục