Xong! Liverpool sẽ đón thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối mùa

20:28 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnSau một thời gian đàm phán, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Trabzonspor về tương lai của Abulkadir Omur.

Với một cái chân trái rất dẻo và tốc độ, Abulkadir Omur đang là một trong những ngôi sao trẻ cực kỳ sáng giá của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Liverpool đang kỳ vọng cầu thủ này sẽ là một sự thay thế lâu dài cho Adam Lallana, cầu thủ vốn đã không còn giữ được phong độ sau khi liên tiếp gặp chấn thương trong hơn một năm qua.

Xong! Liverpool sẽ đón thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối mùa - Bóng Đá

 Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Trabzonspor về tương lai của Abulkadir Omur.

Theo tờ Ajansspor của Thổ Nhĩ Kỳ, Liverpool và Trabzonspor đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của Abulkadir Omur là 20 triệu euro. Điều cần lưu ý ở đây đó là cầu thủ 19 tuổi trẻ này sẽ không đến Liverpool ngay, mà anh sẽ tiếp tục chơi cho Trabzonspor cho đến hết mùa giải năm nay.

Việc Liverpool không vội đưa Omur tới Anh vào thời điểm này cũng hoàn toàn có thể hiểu được, vì thực tế đây chưa phải là lúc để Omur có thể cạnh tranh một suất thi đấu tại Liverpool. Thay vào đó HLV Klopp muốn cho cầu thủ trẻ này có thêm thời gian để quan sát và tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm tại Trabzonspor cho đến cuối mùa.

Còn tại Liverpool, việc Lallana chưa ra đi và Chamberlain sắp trở lại cũng giúp Klopp có thêm nhiều lựa chọn cho hàng tiền vệ trong thời gian tới.

Video tài năng của Abulkadir Omur:

Kỳ Anh | 19:50 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục