XONG! Liverpool cùng lúc đón 3 cái tên quan trọng trước trận gặp Everton

07:36 Thứ tư 14/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool chuẩn bị có trận đấu rất quan trọng gặp Everton thời gian tới.

 

Làm thế nào Sadio Mane trở thành "cỗ máy săn bàn" của Liverpool?

Liverpool có màn khởi đầu mùa giải mới không đúng như kỳ vọng. Theo đó, đương kim vô địch Premier League nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-7 trước Aston Villa ở trận cầu gần nhất. Điều đó cho thấy, The Kop cũng có thể dễ dàng bị tổn thương.

Chưa dừng lại ở đây, Liverpool cũng gặp không ít khó khăn về mặt lực lượng khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại đại bản doanh của đội bóng. Theo đó, tân binh Thiago Alcantara cùng bộ đôi trụ cột Sadio Mane và Naby Keita dương tính với Covid-19.

Sadio Mane and Thiago Alcantara return to Liverpool training after recovering from coronavirus while Joel Matip is also back - Bóng Đá

 Mane là một trong những trường hợp dính Covid-19.

Ngoài ra, Joel Matip cũng vắng mặt ở những trận đấu gần đây của Liverpool do chấn thương cơ. Tuy nhiên, tình hình đã dần trở nên lạc quan hơn với đội chủ sân Anfield.

Cụ thể trong buổi tập mới nhất, Liverpool đã chào đón sự trở lại của cả Thiago, Mane và Matip. Bộ 3 này thể hiện sự sung mãn trên sân tập và đã sẵn sàng để ra sân thi đấu.

Sadio Mane and Thiago Alcantara return to Liverpool training after recovering from coronavirus while Joel Matip is also back - Bóng Đá

 Thiago đã quay trở lại tập luyện.

Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn gặp Everton. Trong khi thầy trò HLV Jurgen Klopp gây thất vọng thì kình địch Everton đang trở thành một thách thức lớn tại Premier League mùa giải năm nay với 4 trận toàn thắng tính tới thời điểm này.

Tiểu Lam | 06:38 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục