XONG! Laporta định đoạt tương lai của Ronald Koeman

13:55 Thứ năm 18/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnJoan Laporta lên tiếng chia sẻ về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, vừa qua Barcelona đã chính thức có cho mình một vị tân chủ tịch. Không ai xa lạ, Joan Laporta - người từng đảm nhiệm chức vụ này trong quá khứ, đã đánh bại nhiều ứng viên sáng giá để trở lại nắm quyền Blaugrana.

Trong nhiệm kỳ trước của vị chính khách này, Barcelona đã đạt được nhiều thành công vượt bậc. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại, có thể nói Laporta là lựa chọn không thể tốt hơn cho đội chủ sân Camp Nou. Và dự kiến, Laporta sẽ sớm đề ra những kế hoạch cụ thể để mang những ngày tháng huy hoàng trở lại với Barca.

Với mối quan hệ thân thiết giữa Laporta và HLV Pep Guardiola, đã có không ít quan điểm cho rằng ông rất muốn đưa Pep trở về "mái nhà xưa". Cần biết, Laporta cũng chính là người đã bổ nhiệm Pep trong quá khứ. Dù vậy, mới đây, chủ tịch của Barcelona đã khẳng định niềm tin vào HLV Ronald Koeman.

Laporta on Koeman  - Bóng Đá

 Gần đây, Barca của Koeman đã tìm thấy sự ổn định. 

Trong bài phát biểu trong buổi tuyên thệ nhậm chức tân chủ tịch của Barca hôm thứ Tư, Laporta đã lên tiếng làm rõ tương lai của chiến lược gia người Hà Lan:

"Ronald, ông có được sự tin tưởng của chúng tôi."

"Đội bóng muốn trở lại và làm nên lịch sử ở Champions League. Nhưng năm nay, chúng ta cần phải cố gắng giành chức vô địch La Liga và Copa del Rey."

Koeman phát biểu sau trận thua PSG

 
Huỳnh Phong | 13:25 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục