XONG! Laporta đã chốt tương lai của Koeman sau trận gặp PSG

21:00 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan có những chia sẻ đáng chú ý về vị chủ tịch mới.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, cách đây không lâu Barcelona đã chính thức thoát khỏi cảnh "rắn mất đầu" khi có cho mình một vị chủ tịch mới. Không ai xa lạ, Joan Laporta - người từng ngồi ở chiếc ghế này trong quá khứ đã một lần nữa đắc cử. 

Xoay quanh chuyện Laporta nắm quyền tại Barca, rất nhiều thông tin chuyển nhượng đã được giới truyền thông tiết lộ. Bên cạnh những siêu sao hàng đầu thế giới, không ít nguồn tin trước đây còn cho biết, Laporta muốn tái hợp với HLV Pep Guardiola. 

Koeman on Laporta  - Bóng Đá

 Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca.

Song, chính Laporta mới đây đã lên tiếng khẳng định ông tin tưởng vào HLV Ronald Koeman. Và đáp lại lòng tin từ vị tân chủ tịch, Koeman cho biết toàn đội Barca phải cố gắng nỗ lực để thi đấu tốt. Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

"Có một chủ tịch và sẽ có một tương lai."

"Điều quan trọng là phải có ai đó ở vai trò này, người mang lại sự yên tâm cho cả trong và ngoài câu lạc bộ. Bây giờ, chúng tôi cần thi đấu tốt và đảm bảo rằng mọi thứ phải diễn ra tốt đẹp. Điều thực sự quan trọng là có Laporta làm chủ tịch."

"Laporta đã nói sau trận đấu ở Paris, rằng tôi có được sự tin tưởng của ban lãnh đạo. Điều đó quan trọng, nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực chăm chỉ. Mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp và điều này sẽ tiếp diễn trong một thời gian dài."

Koeman: "Không gì là không thể"

 
Huỳnh Phong | 20:02 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục