XONG! Lampard cay đắng thừa nhận, Chelsea 'xanh mặt' vì Ziyech

13:36 Chủ nhật 06/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã mang tới thông tin không mấy vui vẻ dành cho các fan hâm mộ.

 

Lampard: Chúng tôi đang chờ đợi để đón CĐV trở lại sân

Thêm một lần nữa, Chelsea lại thăng hoa với chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Leeds United. Cái tên tỏa sáng rực rỡ nhất không ai khác chính là Olivier Giroud với màn trình diễn ấn tượng. Sau cú poker vào lưới Sevilla, anh lại đóng góp 1 pha lập công giúp đội nhà giành 3 điểm.

Và giờ đây, CLB Tây London đã leo lên ngôi nhất bảng với 23 điểm trong tay, nhiều hơn Tottenham Hotspur và Liverpool 2 điểm. Tuy nhiên, điều CĐV quan ngại nhất là chấn thương của Hakim Ziyech - ngôi sao phải rời sân ngay từ phút 30 để nhường chỗ cho Christian Pulisic.

Đây đã là lần thứ hai cựu sao Ajax Amsterdam dính chấn thương sau lần tập trung hồi đầu mùa. Và trong bài chia sẻ sau trận, HLV Frank Lampard cũng đã mang tới những thông tin không mấy vui vẻ dành cho CĐV.

Chelsea manager Frank Lampard provides Hakim Ziyech injury update after Leeds United victory - Bóng Đá

 Ziyech dự kiến sẽ phải ngồi ngoài vài trận.

"Đó là chấn thương gân kheo. Chúng tôi sẽ phải xem xét mức độ nghiêm trọng của nó trong vài ngày tới. Dù vậy, rõ ràng đây là nỗi thất vọng khi CLB đối mặt với lịch thi đấu dày đặc", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Derby County.

Giai đoạn Giáng sinh là lúc các đội bóng Premier League lo lắng nhất khi phải chinh chiến ở quá nhiều mặt trận. Dù vậy, Chelsea vẫn còn những cái tên khác để thay thế Hakim Ziyech. Christian Pulisic là ví dụ điển hình khi anh cũng có 1 pha lập công ở trận thắng 3-1 vừa qua trước Leeds United.

Giang Nam | 12:38 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục