Xong! Lại thêm một cái tên "bỏ mặc" Sarri

16:23 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnChelsea tiếp tục mất người trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Đông.

Như đã biết, vừa qua Victor Moses đã chuyển tới giải đấu Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo Fenerbahce theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Theo Daily Mail, sau khi "máy chạy cánh" đến từ Nigeria đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, sắp tới đội bóng áo sọc vàng đen sẽ chính thức công bố tân binh của mình.

Ngoài Moses, chủ nhân của 19 danh hiệu Super Lig còn tiếp tục muốn "rút ruột" đội chủ sân Stamford Bridge khi đưa Danny Drinkwater vào "radar". Khả năng xảy ra của thương vụ này là khá lớn khi mà đích thân cựu thuyền trưởng Napoli trước đó đã công khai khăng định ngôi sao 30 hiện nằm ngoài kế hoạch của ông. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Drinkwater mới ra sân vỏn vẹn 30 phút trong trận đấu mà The Blues đã để thua Manchester City ở cúp Liên đoàn Anh.

Fenerbahce set to confirm loan deal for Chelsea winger Victor Moses and express interest in Danny Drinkwater - Bóng Đá

Drinkwater đã không còn nằm trong kế hoạch của Sarri.

Tại một diễn biến khác, vừa qua Chelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng hạng dưới Sheffield Wednesday. Đáng chú ý, tân binh được kỳ vọng của họ là tiền đạo Gonzalo Higuain đã có một trận đấu khá hay, cho thấy được sức càn lướt và sự tự tin của mình. Dù không ghi bàn thế nhưng với những gì Higuain đã thể hiện, người tây London hoàn toàn có cơ sở để tin vào một tương lai tươi sáng cho số 9 mới của mình.

Anh Tú | 15:00 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục