XONG! Klopp tuyên bố một câu làm fan Liverpool 'vỡ mộng'

09:49 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra cứng rắn về lập trường chuyển nhượng của đội nhà.

Sau mùa giải 2018/19, Liverpool đã dần lấy lại vị thế ông lớn khi suýt giành được chiếc cúp Premier League. Mặc dù vậy, Manchester City vẫn tỏ ra bản lĩnh hơn để bước lên ngôi vương. Đây được xem là cuộc cạnh tranh hấp dẫn bậc nhất trong suốt 5 năm qua.

Tuy nhiên, The Kop cũng tìm lại niềm vui khi có được danh hiệu Champions League sau 14 năm chờ đợi. Với những sự bổ sung chất lượng trong đội hình, nửa đỏ vùng Merseyside cho thấy sự đồng đều khi các cá nhân đều tỏa sáng ở những lúc cần thiết.

Klopp: Liverpool won't rule out signing a left-back - Bóng Đá

 Klopp tự tin Liverpool không cần mua thêm hậu vệ trái.

Điều nhiều CĐV "The Reds" đang chờ đợi vào lúc này đó là đội nhà có bổ sung thêm vị trí nào trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 hay không. Tuy nhiên, đích thân HLV Jurgen Klopp đã chấm dứt mọi của fan hâm mộ đội nhà bằng một phát biểu.

"Tôi đã nói rồi, chúng tôi đã xem xét rất nhiều thứ và cuối cùng có thể sẽ không làm gì hết, nhưng hãy chờ xem. Như các bạn đã thấy, đội bóng cần phải đưa ra cái nhìn tổng quan về những thứ xung quanh", cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund chia sẻ sau trận giao hữu với Bradford City.

"Tất nhiên vấn đề giờ đây là CLB đã mất đi một hậu vệ trái (Alberto Moreno). Sau trận vừa rồi chúng tôi đã trình làng hai nhân tố trẻ rất tuyệt vời là Larouci và Lewis. Chưa kể James Milner có thể chơi ở mọi vị trí trên sân", nhà cầm quân 52 tuổi nhấn mạnh.

Giang Nam | 08:45 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục