XONG! Juventus định đoạt vụ Paul Pogba, thành Manchester trẩy hội

11:04 Thứ sáu 11/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnÔng lớn thành Turin đã lên kế hoạch mang Paul Pogba trở lại "mái nhà xưa"

 

Solskjaer phát biểu sau thất bại trước Leipzig 

"Pogba không hạnh phúc ở Man United. Pogba phải thay đổi đội bóng, cậu ấy phải thay đổi môi trường."

"Pogba có hợp đồng sẽ hết hạn sau một năm rưỡi, vào mùa Hè năm 2022. Nhưng hiện tại, cậu ấy không có ý định gia hạn hợp đồng."

Đó là những tiết lộ gây chấn động đến từ "siêu cò" Mino Raiola về tương lai của Paul Pogba. Có thể khẳng định, việc tiền vệ người Pháp rời khỏi Old Trafford sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra.

Tất nhiên, Manchester United hiện giờ cũng không ngần ngại để Pogba rời đi, bởi ngôi sao này đã không còn giữ được tầm ảnh hưởng lớn như trước. Trái lại, mùa này anh còn thường xuyên được HLV Ole Gunnar Solskjaer cất lên băng ghế dự bị.

Juventus will try to sign Paul Pogba in January - Bóng Đá

 Pogba sẽ trở lại Turin? 

Rời Man Utd, chắc chắn Pogba sẽ được không ít ông lớn để mắt đến, và đặc biệt nhất là Juventus. Trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây, Lão bà luôn được cho là muốn mang "đứa con cưng" của mình trở lại Turin, vì kể từ khi Pogba rời đi thì tuyến giữa của họ đã sa sút đáng kể.

Mới đây, utdreport dẫn nguồn từ Romeo Agresti (một cây bút rất uy tín về những thông tin liên quan đến Juventus) cho hay, ông lớn thành Turin sẽ tiến hành chiêu mộ Pogba ngay trong tháng Một. 

Thực tế, động thái này cũng không quá bất ngờ, bởi không chỉ Raiola đã khẳng định Pogba có thể trở về "mái nhà xưa", mà chính Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici gần đây cũng từng "bóng gió" về thương vụ này. 

Huỳnh Phong | 10:34 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục