Xong: Jovetic đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Inter Milan

17:43 Thứ tư 29/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ Italia, tiền đạo Stevan Jovetic vừa mới hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại Inter Milan.

Stevan Jovetic, Inter Milan, Manchester City

Đúng như những thông báo của Inter Milan cách đây vài này, sáng ngày 28/07 (giờ địa phương) tiền đạo Jovetic đã chính thức có mặt Milan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cùng đội bóng này.

Được biết, Inter Milan đã phải trả 2 triệu bảng cho Man City phí mượn cầu thủ người Montenegro, kèm điều khoản mua đứt vào hè 2016 trị giá 8,5 triệu bảng. Nếu có thêm thành tích dự Champions League, đại diện nước Ý sẽ phải thêm phụ phí 2 triệu bảng khác. Như vậy, tổng số tiền tối đa của thương vụ này là 12,5 triệu bảng.

Đây thực tế là một con số không cao so với giá trị của Jovetic cách đây 2 năm, khi đó đội đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 22 triệu bảng cho Fiorentina để sở hữu sát thủ lợi hại bậc nhất Serie A thời điểm đó.

Sau 2 mùa giải chơi cho Man City, chấn thương cộng việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh không tốt đã khiến Jovetic nhanh chóng trở thành người thừa tại Etihad.

Ngoài Sergio Aguero gần như không thể đụng tới, việc Man City chiêu mộ thêm tiền đạo Wilfried Bony trong mùa giải năm ngoái đã chính thức đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực gầy dựng lại danh tiếng tại nước Anh của Jovetic, và đó cũng là lý do khiến anh quyết định trở lại Serie A thi đấu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục