Xong! Inter Milan hết cơ hội sở hữu cựu sao Manchester City

11:39 Thứ ba 26/02/2019

Nỗ lực tìm kiếm 1 trung phong thay thế Mauro Icardi của Inter Milan đã bị dội 1 gáo nước lạnh.

Tương lai của Mauro Icardi tại Giuseppe Meazza lúc này vẫn đang bị đặt 1 dấu hỏi. Ngoài việc chưa chịu kí vào bản hợp đồng mới, tiền đạo người Argentina còn đang gặp phải chấn thương nặng và dự kiến phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Edin Dzeko sẽ không đến Inter Milan?

Vốn không hài lòng về thái độ của Mauro Icardi, giờ lại thêm lo ngại về phong độ của cựu học viên lò La Masia sau chấn thương, ban lãnh đạo của Inter Milan đã tính đến những phương án thay thế.

Edin Dzeko của AS Roma chính là 1 trong những phương án được Nerazzurri nhắm đến. Năm nay đã 33 tuổi và chỉ còn hợp đồng với Giallorossi đến năm 2020, tiền đạo người Bosnia-Herzgovina được xem là giải pháp ngắn hạn. Kinh nghiệm dày dặn của anh cũng sẽ giúp chân sút trẻ Lautaro Martinez thêm trưởng thành.

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Edin Dzeko của Inter Milan chưa nhen nhóm được bao lâu thì đã có nguy cơ bị dập tắt. Theo Premium Sport, AS Roma đang chuẩn bị trao cho cựu sao Manchester City 1 bản hợp đồng mới, đảm bảo tương lai của anh tại Olympico.

Mùa giải năm nay, Edin Dzeko đã ra sân 21 trận ở Serie A, ghi được 7 bàn thắng và 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Kinh nghiệm của ngôi sao người Bosnia-Herzgovina là rất cần thiết trong bối cảnh Giallorossi vẫn đang trẻ hóa đội hình.

Faro | 10:50 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục