Xong! Inter đã chọn ra 3 mục tiêu cho mùa đông

21:25 Thứ ba 11/12/2012

Inter Milan đang nhắm đến 3 cái tên Igor Lichnovsky, Lucas Biglia và Rolando Bianchi nhằm tăng cường lực lượng của mình trong mùa đông này.

Rolando Bianchi. Ảnh: Internet.

Được biết, ưu tiên hàng đầu của Inter Milan trong kì chuyển nhượng tới là hàng tiền đạo. Dù sao thì họ vẫn cần một cái tên có thể thay thế cho tiền đạo số một Diego Millito. Và giám đốc thể thao Marco Branca xem tiền đạo Rolando Bianchi là sự lựa chọn tối ưu.

Hợp đồng của Bianchi với Torino sẽ hết hạn vào mùa hè này và quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa 2 bên đang bế tắc. Theo đó, Inter đã "thừa nước đục thả câu" và hy vọng sẽ có thể có được chữ ký của cầu thủ này trong tháng Giêng với mức giá phải chăng.

Bên cạnh đó, Inter cũng đang ra sức theo đuổi tiền vệ Lucas Biglia từ Anderlecht sau khi CLB Bỉ này bị loại khỏi đấu trường châu Âu. Mức giá của Biglia chừng 8 triệu Euro.

Mục tiêu cuối cùng của Inter là trung vệ của CLB Universiad de Chile - Igor Lichnovsky. Marco Branca tin rằng cầu thủ 18 tuổi đầy triển vọng này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Inter để CLB hướng đến những thành công phía trước. Lichnovsky có giá 5 triệu Euro và đang được Dortmund săn đón.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục