Xong: Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng với Man Utd vào thứ Sáu

09:04 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo BBC, Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man Utd vào thứ Sáu tới đây.

Ibrahimovic sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man Utd vào thứ Sáu. Ảnh: Internet.

Sau khi chính thức tuyên bố chia tay với PSG vào cuối mùa giải vừa qua, hàng loạt thông tin về việc Ibrahimovic sẽ chuyển tới đầu quân cho Man Utd đã xuất hiện trên hầu hết các phương tiện truyền thông tại Anh.

Bản thân Ibrahimovic cũng đã rất nhiều lần khiến NHM Quỷ Đỏ mừng thầm, khi liên tục có những phát biểu bóng gió xác nhận thông tin này. Tuy nhiên tất cả những thông tin về việc Ibra chuyển tới Old Trafford vẫn chỉ nằm trên giấy, và chưa có thông tin chính thức nào.

Tuy nhiên theo BBC, vào ngày thứ Sáu tới đây, tứ ngày 01/07, Ibrahimovic sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng thành Manchester sau khi hợp đồng giữa anh và PSG chính thức hết hiệu lực.

Sở dĩ thời điểm ký kết hợp đồng giữa Ibra và Man Utd phải đợi lâu đến vậy, đó là vì tiền đạo người Thụy Điển sẽ bị mất trắng 4 triệu bảng vì vi phạm điều khoản 'trung thành' với PSG, nếu anh ký hợp đồng với đội bóng khác trong thời gian hợp dồng giữa hai bên vẫn còn hiệu lực.

Được biết Ibra sẽ chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man Utd, trong đó mức lương mà anh sẽ nhận đó là 275.000 bảng/ tuần.

Xú | 09:00 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục