XONG! 'Học trò của Van Gaal' xác nhận chia tay Man Utd

18:43 Thứ năm 06/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn sẽ có một mùa Hè 2019 rất sôi động.

Sau một mùa bóng thất bát, Man Utd đang mạnh tay cải tổ lại đội hình. Nhiều ngôi sao sẽ được chiêu mộ, những cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải ra đi.

Tài năng trẻ Regan Poole là một trong những cầu thủ phải nói lời chia tay Man Utd trong mùa Hè này sau 4 năm gắn bó. Trung vệ xứ Wales sẽ được CLB giải phóng hợp đồng, khi ràng buộc giữa các bên hết hạn vào ngày 30 tháng 6.

Regan Poole rời mU - Bóng Đá

 Poole phải nói lời chia tay Man Utd.

Poole được HLV Louis van Gaal cho ra mắt đội một tại Europa League trong trận gặp FC Midtjylland vào tháng 2/2016. Cuối mùa trước, anh được cho mượn ở Newport County - đội đã thua Tranmer ở trận chung kết play-off League Two.

Poole chỉ mới 20 tuổi. Việc chia tay Man Utd chưa phải là dấu chấm hết cho anh. Trung vệ này có lí do để nhắm đến việc được triệu tập vào đội tuyển quốc gia xứ Wales và khẳng định có không ít CLB đang quan tâm đến mình.

"Việc chia tay Man Utd không phải là một bất ngờ. Tôi biết rồi điều này sẽ đến. Dù sao thì tôi yêu từng phút giây ở đó - họ đã cải thiện tôi nhiều", Poole nói với BBC.

"Tôi chưa thực sự nghĩ về những gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng có một vài câu lạc bộ quan tâm đến tôi. Mọi cầu thủ đều muốn được ra sân, tôi cần cân nhắc những gì phù hợp nhất và tìm đến nơi tôi có thể chơi mọi trận đấu của mùa giải."

Minh Tuấn | 18:01 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục