XONG! Fan Chelsea 'nổ tung' với động thái mới về Kai Havertz

17:54 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng các CĐV của Chelsea sẽ chào đón thêm một tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cho đến thời điểm này, Chelsea đang là một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ nhất trên TTCN khi họ đã có cho mình đến 5 bản hợp đồng mới. Tuy nhiên tham vọng của The Blues vẫn chưa dừng lại bởi họ vẫn đang nỗ lực thuyết phục Bayer Leverkusen nhượng lại Kai Havertz.

Mặc dù góp mặt trong đợt triệu tập của ĐT Đức, tuy nhiên Kai không được HLV Joachim Low sử dụng trong trận đấu với ĐT Tây Ban Nha rạng sáng nay. Mới đây cây viết David Ornstein của The Athletic cho biết, tiền vệ 21 tuổi đã rời khỏi trại tập trung của những “Cỗ xe tăng” để hoàn tất các thủ tục gia nhập Chelsea.

Kai Havertz đã rời trại của đội tuyển quốc gia Đức, chuẩn bị chuyển đến Chelsea - Bóng Đá

 Kai Havert sắp trở thành người của Chelsea.

Theo đó đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trả cho Leverkusen 70 triệu bảng cộng thêm phụ phí. Kai Havert rời khỏi đại bản doanh của ĐTQG để kiểm tra y tế trước khi tiến hành ký kết hợp đồng. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố chính thức trong vài giờ tới.

Kai được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Sự xuất hiện của anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sự sáng tạo cho hàng tiền vệ Chelsea. Trước đó nhiều nguồn tin cho biết tại Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2025, đồng thời hưởng mức thu nhập lên đến 130.000 bảng/tuần.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Endo | 16:56 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục