XONG! Được Barcelona săn đón, Nico Williams chốt tương lai

06:02 Thứ sáu 28/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Fabrizio Romano, tiền đạo của Athletic Bilbao, Nico Williams đã xác nhận tương lai của mình sau kỳ EURO 2024.

Barcelona đang nỗ lực ký hợp đồng với Nico Williams từ Athletic Bilbao vào mùa hè này. Tuyển thủ Tây Ban Nha nổi lên như mục tiêu số 1 để tăng cường sức mạnh cánh trái hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan trước mùa giải mới.

Nico Williams được Barca săn đón.

Tuy nhiên, điều khoản giải phóng 58-60 triệu euro của cầu thủ 21 tuổi được coi là một trở ngại. Sự cạnh tranh ngày càng gắt gao trong cuộc đua giành Williams cũng khiến mọi thứ trở nên khó khăn với một đội bóng có tình hình tài chính không tốt như Barcelona.

Theo cập nhật của tờ Sport, Blaugrana đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro, được trả thành hai đợt riêng biệt, mỗi đợt 20 triệu euro, cộng với Inigo Martinez (giá thị trường 5 triệu euro) trong nỗ lực sở hữu Williams. Tuy nhiên, họ đã sớm bị Athletic Bilbao từ chối.

Không chỉ vậy, bản thân Williams cũng không hề muốn ra đi vào thời điểm này. Anh cho biết về tương lai của mình: "Tôi đã nói rằng Bilbao là nhà của tôi. Tôi mới gia hạn gần đây và tôi rất hạnh phúc ở đây."

Minh Tuấn | 06:02 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục