XONG! Đội hình M.U đấu tứ kết: Đón cú hích cực lớn; 3 cái tên OUT

22:05 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Granada.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân Granada, thuộc khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League tuần này. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm đánh bại đối thủ để tạo lợi thế lớn trước trận lượt về.

Với việc được đánh giá cao hơn, chắc chắn Man United có đầy sự tự tin để đối đầu Granada. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình đội bóng.

Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer has provided an update on his plans for the Europa League tie at Granada. - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Tôi không thể tiết lộ đội ra sân ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ không làm điều đó. Nhưng Marcus Rashford sẽ trở lại, và theo chân toàn đội. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai, nếu cậu ấy ra sân từ đầu hay ngồi dự bị. Nhưng cậu ấy sẽ không chơi hết 90 phút.

Rashford đã ổn. Cậu ấy đã ra sân tập luyện sáng nay. Cậu ấy sẵn sàng để thi đấu. Juan Mata cũng đang tập luyện trở lại như Alex Telles, vì vậy chắc chắn chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ hơn."

Trong khi đó, Man United vẫn sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Phil Jones và Anthony Martial do chấn thương. Ngược lại, Eric Bailly vẫn ngồi ngoài do đang phải cách ly vì dương tính với Covid-19. Dù vậy, sự trở lại của Rashford chắc chắn sẽ là cú hích lớn cho Quỷ đỏ.

Danh sách cầu thủ Man United tham dự trận đấu với Granada:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop.

Hậu vệ: Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Amad, Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Marcus Rashford.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:35 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục