XONG! Đội hình M.U đấu Sociedad: 3 cái tên OUT, cú sốc quá lớn

20:57 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Real Sociedad.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới Turin đối đầu với Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 1/16 UEFA Europa League. Quỷ đỏ thành Manchester đang rất cần chiến thắng hơn bao giờ hết, trong bối cảnh phong độ của họ có phần sa sút thời gian qua.

Real Sociedad không phải là đối thủ dễ chịu, do đó, Man United không được phép chủ quan dù trận đấu được tổ chức trên sân trung lập. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

OLE REVEALS TEAM NEWS FOR SOCIEDAD TIE - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man United: "Paul Pogba đang hồi phục tương đối tích cực. Cậu ấy đang bắt đầu điều trị chấn thương, nhưng sẽ còn ngồi ngoài vài tuần nữa. Cậu ấy sẽ không thi đấu trong tháng Hai này, đó là điều chắc chắn, vẫn còn vài tuần nữa chúng ta mới thấy Pogba trở lại."

HLV Solskjaer cũng tiết lộ: "Ngoài ra, chúng tôi cũng phải xem xét tình trạng của Anthony Martial và Scott McTominay, liệu cả 2 có đủ khả năng ra sân hay không. Thật không may, Donny van de Beek và Edinson Cavani đã dính chấn thương cơ không mong muốn, vì vậy, họ sẽ không theo chân đội bóng."

Như vậy, với việc Van de Beek và Cavani chấn thương, Man United sẽ mất hẳn những sự lựa chọn chất lượng trên hàng công. Và sẽ là cú sốc lớn hơn nữa nếu Martial và McTominay cũng không thể thi đấu.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 19:59 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục