XONG! Đội hình M.U đấu Leeds United: 2 cái tên OUT, nín thở chờ Rashford

22:13 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Leeds United.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân Elland Road của Leeds United, thuộc khuôn khổ Premier League tuần này. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm đánh bại đối thủ để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City.

Với việc được đánh giá cao hơn, chắc chắn Man United có đầy sự tự tin để đối đầu Leeds United. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình đội bóng.

Ole updated Man Utd team news ahead of Leeds clash - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Man United.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Eric Bailly đã trở lại tập luyện. Cậu ấy đã sẵn sàng. Đây là một tuần tuyệt vời." Hậu vệ người Bờ Biển Ngà vừa hoàn thành cách ly do dương tính với Covid-19 và sẽ cùng đồng đội ra sân đối đầu với Leeds United.

Tuy nhiên, rất có khả năng Man United sẽ không thể có được sự phục vụ của Marcus Rashford. Tiền đạo này vẫn đang bị đau chân và không góp mặt trong buổi tập gần nhất.

Solskjaer cho hay: "Rashford đã không thể tập luyện, nhưng hy vọng cậu ấy vẫn có thể kịp trở lại."

Đáng chú ý, Anthony Martial và Phil Jones là 2 cái tên chắc chắn sẽ không thể có mặt do chấn thương. Bộ đôi này được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 

Tiểu Lam | 21:43 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục