XONG! Đội hình M.U đấu Burnley: 3 cái tên trở lại, nín thở chờ Rashford

22:17 Thứ sáu 16/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Burnley.

Man United chuẩn bị có trận đấu tiếp đón Burnley, thuộc khuôn khổ Premier League tuần này. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm đánh bại đối thủ để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City.

Với việc được đánh giá cao hơn, chắc chắn Man United có đầy sự tự tin để đối đầu Burnley. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình đội bóng.

Marcus Rashford remains a doubt for Manchester United’s Premier League meeting with Burnley on Sunday. - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình trạng của Rashford.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Thật tuyệt khi Marcus Rashford không phải đặt bất kỳ áp lực nào lên chân của mình [trận gặp Granada]. Tôi hy vọng cậu ấy có thể có mặt và tình hình không trở nên tồi tệ hơn, đó là quyết định tôi phải thực hiện, vì vậy hy vọng may mắn sẽ xảy ra.

Cậu ấy không ra sân tập luyện vào hôm qua nhưng một khi cậu ấy sẵn sàng, tôi sẽ để cậu ấy thi đấu. Rashford rất quan trọng đối với đội bóng. Một quyết định có phần khó khăn trong những ngày tới. Chúng tôi sẽ phải theo dõi sát sao tình hình của Rashford."

Luke Shaw, Harry Maguire và Scott McTominay vắng mặt trận gặp Granada do án treo giò, nhưng sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Burnley. Trong khi đó, Eric Bailly chưa rõ có kịp trở lại hay không. Cuối cùng, Anthony Martial chắc chắc sẽ phải ngồi ngoài.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:19 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục