XONG! Đội hình M.U đấu AC Milan: Cú sốc lớn, 7 cái tên OUT

22:09 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp AC Milan.

Man United chuẩn bị có trận đấu tiếp đón AC Milan, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Europa League. Đây là đấu trường mà Quỷ đỏ có cơ hội lớn lên ngôi vô địch, nên chắc chắn họ sẽ không nhân nhượng AC Milan.

Hiện tại, tinh thần của Man United đang lên khá cao sau chiến thắng trước Man City. Do đó, họ tràn đầy tự tin đối đầu AC Milan. Tuy nhiên, Man United lại không có được lực lượng tốt nhất. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình đội bóng.

XONG! Đội hình M.U đấu AC Milan: Cú sốc lớn, 7 cái tên OUT - Bóng Đá

 Solskjaer cập nhật đội hình Quỷ đỏ.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Tôi không nghĩ Marcus Rashford sẽ góp mặt. Cậu ấy vẫn đang được điều trị và đã không tham gia buổi tập hôm nay. Mặc dù bình thường tôi là một người rất lạc quan, tôi vẫn nghĩ rằng Rashford sẽ ngồi ngoài, và vẫn chưa rõ có đủ khả năng thi đấu vào cuối tuần hay không."

Solskjaer tiếp tục: "Tôi không chắc liệu có ai quay lại không. David De Gea không sẵn sàng. Donny van de Beek, không. Paul Pogba, không. Edinson Cavani có thể, nhưng có lẽ không. Juan Mata, không và Rashford có lẽ là không. Đội hình tương tự như trận gặp Man City, nhưng chúng tôi đã mất Rashford."

Ngoài những cái tên kể trên, Phil Jones cũng đang phải điều trị chấn thương dài hạn và không hẹn ngày trở lại.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:11 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục