XONG! Đội hình Man Utd đấu Man City: 2 cái tên OUT

21:09 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Manchester City.

Man United chuẩn bị có trận đấu tiếp đón Man City, trong khuôn khổ vòng bán kết League Cup. Từng thất bại trước chính đại kình địch ở bán kết giải đấu này mùa trước, rõ ràng Quỷ đỏ thành Manchester rất muốn trả món nợ đã vay.

Cũng giống như Man United, Man City đang đạt phong độ tương đối ổn định do đó, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng dành cho đội chủ sân Old Trafford. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

 OLE REVEALS MAN UTD'S TEAM NEWS FOR SEMI-FINAL DERBY - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình đội bóng.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man United: "Chúng tôi thất vọng vì không có Edinson Cavani tham gia. Nhưng có lẽ cậu ấy là người duy nhất không có mặt và dĩ nhiên, Phil Jones đã chấn thương một thời gian dài. Họ là 2 người duy nhất không thể thi đấu, đó là tín hiệu tốt lành.

Chúng tôi khá tự tin. Chúng tôi chuẩn bị bước vào trận đấu với phong độ tốt nên không có lý do gì để đổ lỗi nếu thất bại. Đội hình đang rất tập trung và chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này."

Mùa trước, Man United đả bại Man City 1-0 ở lượt về, nhưng thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3. Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vòng đấu bán kết năm nay sẽ diễn ra theo thể thức knock-out duy nhất một lượt trận.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:39 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục