XONG! Dean Henderson lên tiếng chốt tương lai

06:20 Thứ năm 20/08/2020

TinTheThao.com.vnDean Henderson vừa trải qua một mùa bóng cho mượn đáng nhớ tại Sheffield United.

Dean Henderson là một trong những thủ thành xuất sắc và ổn định nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Henderson ra sân 40 trận mùa vừa qua, giữ sạch lưới 13 trận ở Premier League. Việc The Blades chỉ để thủng lưới 39 bàn đã phần nào chứng minh được đẳng cấp của ngôi sao sinh năm 1997 người Anh. 

Henderson chia tay Sheffield United - Bóng Đá

 Henderson sẽ cạnh tranh với De Gea.

Nhiều tháng qua, Man United vẫn đang phân vân việc gọi lại Henderson, hay để anh ở lại Sheffield United, bởi ở Old Trafford đã có một thủ môn đẳng cấp thế giới như David de Gea, cùng thủ môn dự bị tài năng như Sergio Romero.

Giờ đây, có vẻ như Man United đã ra quyết định cuối cùng, đó là gọi Henderson trở lại, bởi De Gea sa sút phong độ trông thấy, còn Romero nhiều khả năng sẽ ra đi.

Trên trang cá nhân, Henderson cũng đã gửi lời chia tay đến Sheffield United: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người ở Sheffield United trong 2 năm qua. Giành quyền thăng hạng Premier League cùng các đồng đội, có một mùa giải thành công là những điều mà tôi không bao giờ quên.

"Tôi sẽ xem 2 năm qua như một chương quan trọng trong sự nghiệp và hơn bất cứ điều gì, tôi rất biết ơn vì được trao cơ hội học hỏi và phát triển với những cầu thủ đẳng cấp như vậy. Tôi không thể chờ đợi chương tiếp theo. Một lần nữa, cảm ơn vì tất cả. Một lần là Blade, mãi mãi là Blade."

Solskjaer không sợ những chỉ trích:

 
Minh Tuấn | 05:22 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục