XONG! Đang thăng hoa, Chelsea còn đón thêm 2 cú hích lớn

22:15 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đón 2 tin vui về mặt lực lượng trước trận đấu gặp Southampton.

Chelsea đang đạt phong độ rất ấn tượng dưới thời Thomas Tuchel. Không quá lời khi nhận định, The Blues đã bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh. Bằng chứng là Chelsea đã thu về 13 điểm sau 5 trận đầu tiên của Thomas Tuchel tại Premier League.

Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã xuất sắc đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0. Với phong độ đang có, Chelsea đã nhảy vọt lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, với việc giành được 42 điểm sau 24 vòng đấu.

Thomas Tuchel handed huge double fitness boost ahead of Chelsea's trip to Southampton - Bóng Đá

 Cú hích lớn dành cho Chelsea.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Southampton. Chắc chắn thầy trò HLV Thomas Tuchel không được phép chủ quan, nhưng nếu thi đấu đúng khả năng, 3 điểm khó thoát khỏi tay The Blues.

Chưa dừng lại ở đây, Chelsea còn đón nhận thêm 2 cú hích quan trọng trước trận đấu này. Cụ thể, bộ đôi Kai Havertz và Thiago Silva đã trở lại tập luyện, và đã sẵn sàng để ra sân đối đầu với Southampton. Cả 2 đã vắng mặt ở những trận cầu gần đây của Chelsea.

Như vậy, Chelsea gần như có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Southampton. Chiến thắng là điều mà Chelsea hướng tới để tiếp tục thu về những kết quả tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Quan trọng hơn nữa, tuần tới Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với Atletico Madrid thuộc vòng 1/8 UEFA Champions League, đó là khi kinh nghiệm của Silva và sức trẻ của Havertz có thể giúp ích rất nhiều cho đội bóng.

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 21:17 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục