XONG! Đại diện phá vỡ im lặng, công khai bí mật phi vụ Ighalo gia nhập Man Utd

23:23 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững tình tiết xoay quanh cú áp phe giờ chót của Quỷ Đỏ được hé mở.

Trong ngày cuối của TTCN mùa đông, Manchester United đã kịp hoàn tất 2 thương vụ. Đầu tiên là phi vụ chiêu mộ thủ thành Nathan Bishop từ Southend United. Tiếp đến là cú áp phe giờ chót, thâu tóm cựu chân sút Watford - Odion Ighalo.

Việc Ighalo cập bến Old Trafford được đánh giá là diễn ra khá chóng vánh và bất ngờ. Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskajer cũng bày tỏ khao khát sở hữu 1 tiền đạo mới, nhưng không có nhiều thông tin về việc chân sút người Nigeria lọt vào tầm ngắm.

Odion Ighalo agent reveals how Manchester United transfer happened - Bóng Đá

 Ighalo gia nhập United.

Phát biểu qua Aftenposten, đại diện của Ighalo là Atta Aneke khẳng định tình cảm tân binh United dành cho CLB: "Cậu ấy đã là 1 CĐV United từ thời thơ ấu. Khi Ighalo chuyển sang Trung Quốc, cậu ấy không trông chờ được United mua ở tuổi 30."

"Ighalo là 1 con người tuyệt vời. Nếu bạn chứng kiến điều cậu ấy đang làm ngoài sân cỏ, Ighalo đã mở 1 cô nhi viện với 20-30 em nhỏ được đến trường. Mỗi tháng cậu ấy gửi tiền đến các góa phụ ở khu vực Ighalo xuất thân tại Nigeria. Ighalo là 1 người thành công, nhưng không chỉ nghĩ về bản thân."

Aneke cũng hé mở tình tiết phi vụ gây ngỡ ngàng: "Tôi đã nói chuyện cùng sếp lớn United (Ed Woodward) vài ngày từ trước. Thứ Năm vừa qua im lìm và tôi nghĩ chẳng có gì sẽ xảy ra."

"Đột nhiên vào giữa thứ Sáu, mọi thứ bắt đầu chuyển động. Sau đó là 11 giờ tối ở Thượng Hải, 1 phi vụ gấp rút qua điện thoại, mọi người phải thức đến 5 hay 6 giờ sáng."

Xem Ighalo ở ĐTQG Nigeria:

Phụng Sồ | 22:53 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục