XONG! Đại diện lên tiếng về việc Lindelof rời Man Utd

16:19 Thứ ba 09/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ trụ cột Quỷ Đỏ được xác nhận đã lọt vào tầm ngắm của 1 đại gia Châu Âu.

2018/19 là mùa giải thảm họa của hàng thủ Manchester United. Tổng cộng Quỷ Đỏ hứng chịu đến 54 bàn thua, thông số phòng ngự tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. Ở Champions League, đội chủ sân Old Trafford cũng ôm hận với tổng tỷ số thất bại 0-4 trước Barcelona qua 2 lượt trận tứ kết.

Điểm sáng duy nhất trong phòng tuyến tệ hại của United mùa vừa rồi là Victor Lindelof. Bỏ lại phía sau chiến dịch ra mắt thất vọng, tuyển thủ Thụy Điển đã "lột xác" khi trở về từ ĐTQG sau World Cup 2018 và là trụ cột của Quỷ Đỏ, cả dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho lẫn Ole Gunnar Solskjaer.

Agent: Victor Lindelof set to stay at Manchester United after Barcelona interest  - Bóng Đá

 Lindelof chuyển mình ngoạn mục.

Phong độ ấn tượng giúp Lindelof lọt vào mắt xanh của gã khổng lồ Tây Ban Nha, Barcelona. Bị Juventus qua mặt trong cuộc đua giành chữ ký của Matthijs de Ligt, số 2 Quỷ Đỏ được xem như mục tiêu thay thế lý tưởng cho Blaugrana.

Cách đây ít phút, đại diện của Lindelof, Hasan Cetinkaya đã phá vỡ im lặng xoay quanh tương lai ngôi sao Thụy Điển. "Lindelof đang ở trong tầm ngắm của 1 CLB Châu Âu vĩ đại. Tuy nhiên, việc rời United phụ thuộc vào CLB Anh quốc." - Mundo Deportivo dẫn lời Cetinkaya.

United được cho là không có ý định chia tay nhân tố chủ chốt. Thậm chí có thông tin Quỷ Đỏ đã nói rõ với Barca rằng Lindelof không phải để bán.

Phụng Sồ | 15:35 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục